Khám phá tiềm năng phát triển doanh nghiệp trực tuyến của bạn với Trình quản lý quảng cáo Zalo
DMSAgency mang đến các giải pháp dựa trên hiệu suất để đảm bảo thành công cho thương mại điện tử:
– Kiểm soát miễn phí
– Giám sát theo thời gian thực
– Nhắm mục tiêu đối tượng một cách thông minh
Quảng cáo zalo với DMS bao gồm:
1, Quảng cáo bằng tin nhắn
Sản phẩm của bạn sẽ được tiếp cận người dùng thông qua mục tin nhắn trên Zalo. Bạn cần phải chuẩn bị nội dung quảng cáo, nội dung này có thể là một đoạn văn bản, văn bản kết hợp hình ảnh, video … tin nhắn quảng cáo sẽ được gửi đồng loạt đến người dùng trong nhóm đối tượng mà bạn đã khoanh vùng để chạy quảng cáo. Với hình thức chạy quảng cáo zalo bằng tin nhắn thì phí quảng cáo chỉ được tính khi người dùng nhấp vào tin nhắn quảng cáo và đọc nội dung bạn muốn tiếp thị.
2, Quảng cáo trên nhật ký người dùng
Đối với loại hình quảng cáo này, thông tin quảng cáo của bạn sẽ được xuất hiện khi người dùng lướt nhật ký (tương tự như khi bạn lướt facebook sẽ xuất hiện quảng cáo). Loại hình này khá phổ biến và có một số lưu ý sau:
Hình đại diện quảng cáo không được vượt quá kích thước 300×300, Bắt buộc phải thuộc định dạng ‘png’.
Banner có kích thước chuẩn là 1200×900 và 1200×675.
Mẫu tin quảng cáo có thể đính kèm lời kêu gọi như: Đăng ký, tham gia, quan tâm … để dẫn đến Zalo OA của bạn.
3, Quảng cáo trên top các danh mục
Quảng cáo hiển thị nổi bật: Yêu cầu cho quảng cáo này là Zalo OA của bạn phải được xác thực và còn hoạt động. Qua đó Zalo OA của bạn sẽ được hiển thị ngẫu nhiên và thay đổi theo các vị trí mặc định của mạng xã hội Zalo.
Liên hệ hệ chúng tôi
Thông tin DMSAgency
Địa chỉ: 525 Quang Trung, Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh
Hotline: 0339 033 456
Email: info.dmsagency@gmail.com
Các dịch vụ thường xuyên:
Quảng cáo Facebook
Tiktok ADS
Quảng cáo Instagram
Google AdWords
Quản trị nội dung
Quảng cáo Youtube
Thiết kế Website
Tư vấn chiến lược
marketing