Ngày nay, chúng ta đã quá quen thuộc với các website TMĐT của chính thương hiệu với tính năng đặt hàng và thanh toán tiện lợi, hay những sàn TMĐT như Tiki; Lazada; Shopee… mang đến những trải nghiệm tiện lợi và giá tốt hơn cửa hàng truyền thống. vậy TMĐT là gì?
Là tiến hành 1 phần hoặc toàn bộ quy trình của hoạt động thương mại bằng phương tiện điện tử có kết nối với mạng Internet, mạng viễn thông hoặc các mạng mở khác.
Bạn muốn gian hàng online trên sàn thương mại điện tử Shopee, lazada được setup đúng chuẩn và thẩm mỹ. Nhằm làm tăng tỷ lệ chuyển đổi và tăng hiệu suất kinh doanh. Vì vậy, hãy tìm đến dịch vụ setup gian hàng TMĐT đạt chuẩn – thẩm mỹ – hiệu quả của DMS ngay hôm nay. Chúng tôi sẽ giúp bạn có được một gian hàng TMĐT đúng ý. Cụ thể như thế nào mời bạn xem ngay bài chia sẻ dưới đây.
1, DMS Thiết lập bản đồ hành trình khách hàng (CUSTOMER JOURNEY MAP – CJM)
Để xây dựng được bản đồ hành trình khách hàng, trước tiên bạn cần trả lời một số câu hỏi để thực hiện hóa mô hình kinh doanh của mình.
Khách hàng: Những ai là khách hàng mục tiêu của bạn và họ muốn gì?, Nhận thức và quảng bá: Làm thế nào để khách hàng biết đến cửa hàng của bạn?, Làm thế nào để khi biết rồi họ sẽ quay lại?
Bán hàng: Bạn sẽ chào bán sản phẩm gì và bạn sẽ đặt và giới thiệu chúng cho khách hàng như thế nào?
Dịch vụ bán hàng: Bạn sẽ giải đáp các câu hỏi và giải quyết những vấn đề của khách hàng như thế nào?
Khuyến mại: Bạn sẽ xúc tiến bán hàng và dịch vụ như thế nào để khuyến khích khách hàng mua hàng?
Thực hiện giao dịch: Bạn sẽ thực hiện đơn đặt hàng, các vấn đề về thuế và đưa sản phẩm ra thị trường cũng như thanh toán như thế nào?
Cung cấp hàng: Bạn sẽ chuyển đơn đặt hàng đến trung tâm cung cấp như thế nào?
Dịch vụ hậu mãi: Bạn sẽ cung cấp dịch vụ và giải đáp các câu hỏi của khách hàng như thế nào sau khi bán hàng?
Dữ liệu marketing và phân tích: Bạn sẽ thu thập thông tin gì về khách hàng, bán hàng và xu hướng quảng bá? Bạn sẽ sử dụng thông tin đó như thế nào để đưa ra quyết định?
Nhãn hiệu: Bạn sẽ liên lạc với khách hàng như thế nào trong mối tương tác trên nhằm củng cố hình ảnh nhất quán về công ty?
2, Tạo lập, thiết kế, trang chí gian hàng
Các banner ngoài đẹp mắt còn cần chứa những thông điệp riêng để thông qua hình ảnh banner khách hàng biết bạn đang bán gì và có món hàng họ cần không?
3, Quản lý trương trình khuyến mại và chiến dịch marketing
1, Tăng lượng truy cập vào gian hàng
2, Tăng độ phủ sóng
3, Tăng tỷ lệ chuyển đổi đơn hàng
4, Tăng doanh thu mỗi đơn hàng
Cài đặt mới chương trình khuyến mãi.
Tên chương trình
Thời gian bắt đầu – kết thúc.
Loại khuyến mãi (giảm giá, tặng kèm).
Dự toán kinh phí cho chương trình.
Các loại mã giảm
Mã miễn phí vận chuyển(Tiki)
Combo linh hoạt (lazada)
Tặng kèm (Sendo)
Các loại SKU (mã hàng hóa).
SKU đơn
SKU Gói sản phẩm.
Ưu điểm của Thương Mại Điện Tử
Đáp ứng nhu cầu mọi lúc mọi nơi:
chỉ cần 1 chiếc điện thoại có wifi là bạn có thể mua bất cứ món gì mà bạn mong muốn chỉ cần nhấn nút.
Đáp ứng tức thời:
khi bạn đang cần 1 món hàng mà thời gian đợi hàng lâu và giá vận chuyển cao thì bạn sẽ cân nhắc lại khi mua. Với 2 vấn đề đó, các công ty thương mại điện tử đã giải được bài toán bằng cách gửi yêu cầu của khách hàng tới cửa hàng gần nhà hoặc cơ quan gần họ nhất.
Tính cá nhân hóa:
Trang thương mại điện tử phân biệt được khách hàng của họ thông qua những thói quen, tuổi và sở thích của chính khách hàng.
Giá cả linh hoạt:
Trang thương mại điện tử có tính năng mà bán hàng truyền thông không theo kịp đó là so sánh giá trên cùng 1 sản phẩm ở các cửa hàng khác nhau. Đồng thời, để tránh “mua hớ” và mua lỗi, khách hàng đã có thể tham khảo qua những bình luận và lượt đánh giá ở dưới mỗi sản phẩm.
Liên hệ ngay DMSAgency:
Địa chỉ: 525 Quang Trung, Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh
Hotline: 0339 033 456
Email: info.dmsagency@gmail.com
Các dịch vụ thường xuyên:
Quảng cáo Facebook
Tiktok ADS
Quảng cáo Instagram
Google AdWords
Quảng cáo Zalo
Quảng cáo Youtube
Thiết kế Website
Tư vấn chiến lược
marketing