1, Nền tảng Marketing Online
20 triệu người dùng Facebook mỗi ngày. Trung bình mỗi người dành 2.5 giờ/ngày sử dụng (cao hơn 13% so với mức trung bình chung của toàn cầu).
Độ tuổi trung bình của người dùng vào khoảng 18 – 34 tuổi, độ tuổi có hành vi mua sắm cao nhất.
2, Tiếp cận chính xác khách hàng mục tiêu
Trong mỗi chiến lược quảng cáo, bạn muốn hướng tới đối tượng khách hàng là nam hay nữ, bao nhiêu tuổi, sinh sống ở khu vực nào hoặc sở thích là gì, độc thân hay đã có gia đình,… Với Facebook Ads, bạn toàn quyền chọn lọc khách hàng mục tiêu để quảng cáo có hiệu quả tốt nhất.
3, Tương tác lan truyền với tốc độ cao
Chỉ cần vài thao tác đơn giản từ khách hàng đôi khi là một cú click chuột vô tình, Fanpage của bạn đã có thêm một lượt like, share, comment. Hơn thế nữa bạn có thể liên kết quảng cáo đến 1 post hoặc 1 page hay 1 website ngay trên Facebook.
4, Content hay – tiền của khách hàng không cánh mà bay
Việc tận dụng sức mạnh của ngôn từ để thu hút khách hàng ngay từ lần đầu tiên ngày càng được chú trọng, đặc biệt là đối với Facebook Ads.
Nếu bạn sở hữu một content cực kỳ thu hút, việc một khách hàng nhìn thấy quảng cáo của bạn họ sẽ dừng lại và xem lâu hơn, tìm kiểu kỹ hơn và dẫn đến quyết định mua hàng một cách nhanh chóng.
5, Kiểm soát chi phí và hiệu quả
Hệ thống báo cáo hàng ngày giúp bạn nắm rõ sự tương quan giữa chi phí và hiệu quả.
Liên hệ để quảng cáo
Địa chỉ: 525 Quang Trung, Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh
Hotline: 0339 033 456
Email: info.dmsagency@gmail.com
Các dịch vụ thường xuyên:
Quảng cáo Tiktok
Google AdWords
Quảng cáo Instagram
Quản trị nội dung
Quảng cáo Zalo
Quảng cáo Youtube
Thiết kế Website
Tư vấn chiến lược
marketing